If Stark were a woman ?

Nếu Tony Stark là nữ á ?

Hmm. Tôi nghĩ gã sẽ là một mỹ nhơn. =))

Gã sẽ có làn da ngăm nhưng rất rù quyến. Như màu mật ấy.

Dáng người hả ? Đương nhiên là lùn lùn đáng yêu rồi. Không phải kiểu bánh bèo vô dụng trong mấy bộ phim Hàn Xẻng đâu. Gã phải thuộc tuýp người “nhỏ nhưng có võ” ấy. À , có thể như Võ Tắc Thiên ấy. Đẹp nghiêng nước nghiêng thùng , bao người thèm khát mà chỉ có thể ngắm thôi ấy.

Với bộ ngực đầy đặn. Không quá lớn. Cũng không phải là tường phẳng. Nói chung là vừa đủ Steve và Bucky xài.

Gã sẽ hơi mập. Mà không. Giống như là cân đối hơn. Đại loại là không mập , không chuẩn , không ốm. Nói chung là nhìn ngon đẹp.

Các đường nét trên khuôn mặt cũng sẽ mềm hơn.

Môi mỏng. Môi đỏ. Môi trái tim.

Mũi cao. Mũi dọc dừa.

Đặc biệt là mắt. Mắt to. Mắt tròn. Và đương nhiên là màu nâu. Màu của chocolate. Màu của đất mẹ. Ẩn ẩn trong đó là một nỗi buồn. Nổi buồn của cô đơn , sự trải đời , và trách nhiệm của một siêu anh hùng. Nhưng cũng rất sáng. Như viên ngọc trai đặc biệt và độc nhất của biển xanh. Mang theo những ký ức tốt đẹp nhất của những lúc loạn lạc nhất. Mắt gã sẽ luôn là kiểu nhìn buồn buồn nhưng ấm lòng người. Khiến ai trông thấy đều phải tự hỏi liệu rằng đấy có phải đôi mắt của thiên thần ?

Mái tóc dài ngang lưng. Xoăn nhẹ. Mềm mại mượt mà được buộc gọn gàng. Che khuất đi cái gáy nhạy cảm phía sau. Khi gã làm việc  , vài lọn tóc sẽ vô tình rơi trên mặt gã. Như vậy không phải rất gợi cảm sao ?

Giọng nói không được thánh thót như ca sĩ nhưng sẽ hơi trầm và ấm. Đủ làm ngây ngất lòng người.

Gã sẽ là một phụ nữ quyền lực. Không dựa dẫm vào bất kì ai. Sẽ là nữ quàng trong những bữa tiệc. Là tâm điểm khiến bao phái mạnh ngã gục , phái đẹp cũng  trầm trồ , ghen tỵ.

Mang phong thái của bậc đế vương thụ nhưng Iron Woman lại là người có tâm hồn mỏng manh. Người luôn giấu cảm xúc vào sâu trong trái tim nhân tạo-reactor nằm trên ngực của mình. Khi buồn gã sẽ lại nốc rượu và tách biệt mình ra khỏi thế giới khốc liệt đó.

Ngoài ra những sở thích của gã vẫn không thay đổi. Gã vẫn thích uống black coffee như cái cách mà gã yêu doughnut vậy. Vẫn khoái chọc ghẹo mọi người , vẫn là thiên tài – tỷ phú – nhà từ thiện và vẫn là siêu anh hùng.

Nhưng dù nói gì đi nữa tất cả chỉ là “nếu”.

Tony Stark vẫn là đực rựa và là Iron Man , không phải Iron Woman.

Gã không mềm yếu và mỏng manh như giọt nước rơi rồi vỡ tan trên nền đất.

Gã là kẻ quyền lực , là viên ngọc trân quý được bảo vệ bởi dàn harlem trong S.H.I.E.L.D và Avengers (và lực lượng fangirl toàn thế giới nữa =)))

Gã sẽ luôn đứng dậy dù thế giới có vùi dập gã.

Vì gã là Iron Man.

image


Nói thật là tui chả biết tui đang ghi cái gì đâu. =((((

Đừng ném đá tui. =(((((

Mà fic Hickey (2) tui chả biết tui lưu đâu rồi nên có lẽ sẽ một thời gian nữa mới đăng lên được. Xin lỗi mọi người nha. =((

Bonus :))

image

 

image

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7 bình luận về “If Stark were a woman ?

  1. Tui sẽ từ bỏ tất cả để chờ cô viết fic mà có Ny là nữ! Làm ơn viết đuê, tui chưa muốn chờ tới chết au!
    Huhuhu

    Thích

Bình luận về bài viết này